Tháng thanh niên

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đối thoại với ĐVTN Tập đoàn

20:33 - 16/03/2023      753
ĐTN: Chiều 16/3, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có buổi đối thoại với đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn với chủ đề “Tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh”.

Mới nhất

Ninh Thuận: Ra quân Ngày hoạt động cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”

ĐTN: Hoạt động cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chỉ đạo 100% các cấp bộ Đoàn đồng loạt ra quân hưởng ứng vào ngày 12/3/2023.

Hà Tĩnh: Hơn 5.000 ĐVTN tham gia ngày cao điểm chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023

ĐTN: Ngày 12/3, các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh đã đồng loạt ra quân Ngày cao điểm “Tuổi trẻ tình nguyện chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023” với những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa.

Nghệ An: Đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện xây dựng nông thôn mới năm 2023

ĐTN: Sáng 12/3/2023, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới trong tháng thanh niên năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Bình Dương: 45 đoàn viên ưu tú tham gia hành trình "Ươm hạt giống đỏ"

ĐTN: Ngày 11/3, BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức Hành trình “Ươm mầm hạt giống đỏ” lần I, năm 2023 tại Di tích lịch sử Nhà máy xe lửa Dĩ An và Hội trường UBND thành phố Dĩ An. Hành trình với sự tham gia của 45 đoàn viên ưu tú có thành tích tiêu biểu được giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” tại Thừa Thiên Huế

ĐTN: Ngày 12/3, tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung ương Đoàn đã tổ chức Ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” điểm cấp Trung ương năm 2023.