Các hoạt động chăm lo cho tân binh, cựu TNXP, người dân khó khăn

14:47 26/02/2024     1209

Tháng thanh niên   ĐTN: Sau lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024, Tỉnh đoàn - Hội LHTN các tỉnh, thành đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến thanh thiếu nhi, người có công và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tiền Giang: Thăm và tặng quà cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Sau Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2024, ngày 25/02, đại diện lãnh đạo Mặt trận tổ quốc tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo cơ quan chính quyền, đoàn thể huyện đã đến thăm và tặng quà cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn xã Phú An, huyện Cai Lậy.

 

 

Dịp này, đoàn đã tặng 05 phần quà (mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng) cho  05 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ và đã động viên các gia đình và thanh niên yên tâm về tư tưởng, phát huy truyền thống quê hương, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, vươn lên trong học tập, huấn luyện giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống “Anh bộ đội Cụ Hồ”.

Nhờ có sự động viên cả về vật chất và tinh thần, các tân binh đã thêm phấn khởi, tự tin, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cũng là trách nhiệm cao cả của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bình Phước: Tặng quà cho Cựu TNXP, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 25/2, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho người dân, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ Chương trình khởi động Tháng Thanh niên - Tháng Ba biên giới năm 2024. 

 

Trao quà cho các gia đình cựu thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 52 phần quà cho các gia đình cựu thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh với tổng trị giá 26 triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ Bình Phước đang thi đua tổ chức các công trình, phần việc hưởng ứng Tháng Thanh niên, Tháng Ba biên giới, đồng thời góp phần thể hiện sự tri ân, tình cảm của thế hệ trẻ đối với những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước đã cống hiến cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước; phát huy truyền thống Đền ơn đáp nghĩa, chia sẻ khó khăn, động viên cựu thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

 

CTV