Nhịp sống trẻ

Hải Dương: Thanh niên bê tráp cưới hỏi để gây quỹ tình nguyện

08:08 - 10/04/2023      3187
ĐTN: Từ tháng 9/2022 đến nay, các thành viên Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện huyện Bình Giang đã tham gia bê tráp cho 5 đám cưới, đám hỏi, huy động được hơn 2 triệu đồng để thực hiện chương trình "Đông ấm vùng cao" tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn.

Mới nhất

Xây dựng quê hương, góp sức vì cộng đồng

ĐTN: Từng có công việc thu nhập tương đối cao tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh, anh Vũ Phúc Vang (sinh năm 1988, ở xã Nam Chính, Nam Sách) quyết định nghỉ việc ở nhà phân phối các mặt hàng tiêu dùng và làm công tác Đoàn tại địa phương.

Trung úy người Mông vượt lên nghịch cảnh

Mồ côi bố từ bé, Trung úy Thào A Khư (31 tuổi, Đội Kinh tế - Ma túy Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) lớn lên trong tình yêu thương, đùm bọc của người mẹ. Vượt qua biết bao gian khó, anh đã lập nhiều chiến công xuất sắc.

Nữ đạo diễn 9X chinh phục thế giới

Nữ đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm dáng nhỏ nhắn, nom có phần rụt rè, yếu đuối nhưng sự kiên định ngự trị nơi cô khiến người ta phải thán phục. Một mình đeo đuổi nhân vật ở vùng cao xa xôi làm Những đứa trẻ trong sương, chưa bao giờ Diễm mơ về giải thưởng quốc tế, đặc biệt là lọt Top 15 đề cử Phim tài liệu dài xuất sắc ở giải Oscar 2023.

Công bố 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

ĐTN: Chiều 10/3, Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học; Lao động sáng tạo, phát triển kinh tế; Quốc phòng - an ninh; Thể dục thể thao; Văn hóa nghệ thuật và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Bí kíp chinh phục môn toán của chàng trai ‘Vua giải thưởng Toán học’

“Chẳng có thần dược gì giúp học Toán giỏi... Em có một thói quen là viết những bài khó mà em không giải được vào một quyển sổ. Thỉnh thoảng, em sẽ lôi quyển sổ đó ra và đọc lại”, Ngô Quý Đăng, người được mệnh danh là “Vua giải thưởng Toán học”, chia sẻ.