Nhịp sống trẻ

5 điều cần biết về thuốc lá điện tử

09:55 - 02/05/2020      508
Có rất nhiều thông tin sai lệch về thuốc lá điện tử, Juuling và vaping. Đây là những gì bạn cần biết về các sản phẩm gây hại này.

Mới nhất

Đà Nẵng: Tuyên dương 34 thanh niên tiêu biểu tham gia phòng, chống dịch

Web.ĐTN: Chiều 20/4, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Tuyên dương “34 Đoàn viên, thanh niên tình nguyện tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Cậu sinh viên Cờ Lao học online trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Web.ĐTN: Trên mảnh đất Hà Giang khó khăn những ngày chống dịch Covid-19, hình ảnh của cậu học trò nghèo người Cờ Lao, Sú Seo Chung ở thôn Tả Chải, xã Túng Sán, Hoàng Su Phì hàng ngày vượt núi tìm sóng để học trực tuyến khiến nhiều người cảm phục.

Học sinh Thái Bình chế tạo thành công máy khử khuẩn đa năng

Giữa mùa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng cả nước, các học sinh phổ thông ở quê lúa Thái Bình dưới sự hướng dẫn của những thầy, cô tâm huyết đã cho ra đời chiếc máy khử khuẩn đầy đủ tính năng, hữu ích trong cuộc sống.

Khởi nghiệp với... chạy bộ

Chạy bộ cũng khởi nghiệp được ư? Nhiều người ngạc nhiên. Dương, người bắt đầu chạy bộ từ năm 2017 và từ bỏ công việc rất tuyệt vời ở TP.HCM để khởi nghiệp với chạy, đang truyền cảm hứng cho người trẻ về sự dấn thân.

Ở nhà chống dịch theo “cách” của người trẻ Thủ đô

Web.ĐTN: Ngay từ khi Việt Nam bước vào "giai đoạn 2" của “cuộc chiến” chống dịch Covid-19, dân chúng mạng đã truyền đi nhiều thông điệp, nhằm nhắc nhở mọi người ý thức tránh dịch như: "Hãy ở yên khi Tổ quốc cần", "Một người vì mọi người", “Ở nhà là yêu nước”.