Nhịp sống trẻ

Người trẻ dùng nghệ thuật kể chuyện để lan tỏa tình yêu thiên nhiên

09:19 - 12/04/2021      1100
ĐTN: Biểu diễn nghệ thuật là phương cách độc đáo mà các bạn trẻ vừa dùng để truyền tải các thông điệp về bảo vệ môi trường tại “Ô Hi Show” diễn ra vào tối ngày 11/4 tại trường ĐH Hoa Sen (TP. HCM), lay động cảm xúc của đông đảo khán giả.

Mới nhất

Ấn tượng những gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2020

ĐTN: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2020. Đây là danh hiệu ý nghĩa được trao tặng cho những đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có những đóng góp tích cực, hiệu quả về mọi mặt của đời sống xã hội.

Bí thư đoàn xã tiên phong phát triển kinh tế, “mê” làm từ thiện

Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Huế từ năm 2012, Trần Thanh Cần (SN 1988) trở về Hà Tĩnh lập nghiệp và tham gia công tác Đoàn ở xã Sơn Phú, Hương Sơn.

Thành công từ phát huy thế mạnh của quê hương

ĐTN: Ở xã Xuân Du, Như Thanh (Thanh Hóa), Hoàng Văn Tuấn không chỉ được biết đến là một cán bộ đoàn năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong mọi lĩnh vực mà còn là một tấm gương thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi với những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, hiệu quả.

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020

ĐTN: Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 đã xét chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ triển vọng. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, "cha đẻ ATM gạo" Hoàng Tuấn Anh, Đại úy Nguyễn Trung Đức, cô giáo Hà Ánh Phượng... là những Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020.

Nữ đoàn viên, thanh niên An Giang duyên dáng với tà áo dài Việt Nam

ĐTN: Chuỗi sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2020 gồm nhiều hoạt động đặc sắc do Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã góp phần khẳng định và tôn vinh vi thế, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, đồng thời khẳng định Áo dài là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa Việt Nam.