Nhịp sống trẻ

Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia

15:04 - 15/07/2021      2346
ĐTN: Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Công ty Sun Bright triển khai Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” nhằm khơi nguồn động lực, lối sống tích cực.và cùng chung tay ủng hộ quỹ "San sẻ yêu thương - Chunng tay vượt qua đại dịch" hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Mới nhất

Truy tặng danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho học sinh cứu người đuối nước

​​​​​​​ĐTN: Chiều 7/7, chị Hoàng Thị Thanh Thuý - Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho gia đình em Nguyễn Tấn Đạt - nam nam sinh đã có hành động quên mình cứu bạn bị đuối nước.

Đỗ Anh Tuấn - Chàng thành niên đam mê làm tình nguyện

ĐTN: Vui vẻ, hiền lành, năng nổ... là những từ mọi người thường nói về Đỗ Anh Tuấn (sinh năm 1991, thôn Vĩnh Tuy 2, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh,Quảng Bình), một thanh niên hăng hái trong các phong trào thiện nguyện của thôn, xã và luôn nuôi khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Ươm những “mầm xanh”

ĐTN: Cô giáo Nguyễn Thị Bích Thảo (Trường tiểu học Kiệt Sơn) và thầy giáo Hà Công Minh (Trường tiểu học Tân Sơn) được nhiều người biết đến bởi họ là đôi vợ chồng đạt được nhiều thành tích tổng phụ trách đội của huyện Tân Sơn.

100.000 thông điệp “Thank you, Vietnam!” lan toả giá trị nhân văn

ĐTN: Sau gần hai tuần phát động, số lượt lời cảm ơn được khởi tạo trên Microsite thankyouvietnam.com.vn nhanh chóng đạt gần 100.000 thông điệp cảm ơn và hơn 15.000 lượt #thankyouvietnam trên facebook.

Bình Phước: Thăm hỏi, hỗ trợ công an viên gặp nạn khi đuổi bắt cướp

ĐTN: Vừa qua, trong quá trình đuổi bắt cướp, nam công an viên 36 tuổi Đỗ Thành Hưng (H.Đồng Phú, Bình Phước) đã bị nghi phạm ép xe, gây té ngã và trọng thương. Nắm bắt thông tin trên, mới đây, Tỉnh đoàn đã đến thăm và động viên gia đình anh Hưng.