Nhịp sống trẻ

4 cặp vợ chồng thanh niên công nhân tình nguyện tham gia tuyến đầu

10:55 - 01/09/2021      3026
ĐTN: Trong cuộc chiến chống dịch đầy vất vả và hiểm nguy tại Bình Dương, rất nhiều tình nguyện viên đã xung phong tham gia chống dịch, trong đó có nhiều cặp vợ chồng đã để lại gia đình, con cái phía sau, tình nguyện ra tuyến đầu.

Mới nhất

NSƯT Xuân Bắc dẫn chương trình “Hát để sẻ chia” gây quỹ ủng hộ tuyến đầu

ĐTN: Tập 03 của Sing for Life - Sing for Love với chủ đề “Thư gửi xa nhớ” với sự tham gia của các nghệ sĩ từ các điểm cầu Bắc - Nam, sẽ mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn, cùng những khoảnh khắc mong ngóng, đợi chờ nhưng tràn ngập tình yêu, niềm tin vào ngày mai..

Sing for life, Sing for love: Các nghệ sĩ mong ước “rồi chúng ta sẽ gặp nhau”

ĐTN: “Rồi mình sẽ gặp nhau” đó là chủ đề của tập 2 của chương trình “Sing for life, Sing for love” vừa được lên sóng vào 20h10 tối ngày 12/8 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ từ điểm cầu hai đầu Bắc - Nam và nước ngoài.

Học sinh lớp 11 viết đơn tình nguyện tham gia đội hình phòng, chống dịch

ĐTN: Kết thúc năm học, Lê Hữu Toàn - học sinh lớp 11, trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Châu Thành, đã viết đơn tình nguyện tham gia đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch Covid-19 của Thành đoàn Bến Tre với mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng quê hương chống dịch.

Nữ thủ lĩnh Đoàn nhiệt huyết, trách nhiệm

ĐTN: Trải qua nhiều đơn vị công tác, với 8 năm tham gia công tác Đoàn, tháng 10/2019, Phùng Thị Hoa được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên phường Trà Cổ. Bằng tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, chị đã từng bước đưa phong trào Đoàn ở địa phương ngày một phát triển và đi vào chiều sâu.

Nữ thủ lĩnh đoàn giỏi "thắp lửa" phong trào

Giàu năng lượng, luôn sáng tạo, hết mình với phong trào thanh niên là điều chúng tôi cảm nhận khi trò chuyện với chị Nguyễn Thị Hải Yến, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Hải Tiến (TP Móng Cái).