Nhịp sống trẻ

Bí quyết của cô “Sinh viên 5 tốt” Quảng Ninh

08:17 - 16/11/2021      1948
ĐTN: 4 năm học tập dưới mái trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Nguyễn Thị Hồng Nhung luôn nỗ lực để cân bằng giữa việc học và các hoạt động phong trào đoàn.

Mới nhất

Thanh niên Chăm làm kinh tế giỏi

ĐTN: Với số vốn ban đầu chỉ 20 triệu đồng, nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm, thanh niên trẻ Lựu Trọng Sư, người Chăm ở thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã phát triển mô hình nuôi dê đạt hiệu quả cao, trở thành mô hình kinh tế tiêu biểu tại địa phương.

Nguyễn Tiến Anh - Cán bộ Đoàn tận tụy, nhiệt huyết

ĐTN: Phát huy truyền thống và phẩm chất người cán bộ Đoàn, những năm vừa qua, anh Nguyễn Tiến Anh, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận được biết đến với hình ảnh một người cán bộ Đoàn có tinh thần trách nhiệm, tận tụy và tâm huyết trong công việc.

Phan Văn Đức - Cán bộ Đoàn tận tâm với hoạt động thiện nguyện

ĐTN: Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động, dám nghĩ dám làm, những năm qua đồng chí Phan Văn Đức - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, Bí thư Chi đoàn thôn Châu Lâm, chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Phan Đức, không chỉ thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn mà còn có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Trần Quang Tân - Gương sáng giàu nghị lực, cùng các em vượt qua khó khăn

ĐTN: Dù cuộc sống rất khó khăn nhưng Trần Quang Tân - sinh viên năm 3 khoa Dược, trường Đại học Bình Dương đã luôn nỗ lực, phấn đấu vươn lên. Vừa đi học, vừa đi làm kiếm tiền nuôi bản thân và các em, nhưng Tân vẫn đạt thành tích học tập loại giỏi tại trường.

Nữ chiến sỹ duy nhất đội xe tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch

ĐTN: Dù là nữ nhưng chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh lại xung phong tham gia Đội xe Thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống Covid-19 tỉnh Bình Dương. Và chị là nữ chiến sĩ duy nhất của đội hình này.