Hoạt động Hội, Đội

Lào Cai: 88 chiến sỹ nhí tham gia Học kỳ trong Quân đội 2016

17:18 - 15/06/2016      1282
Web.ĐTN: Sáng ngày 15/6, Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân cho 88 chiến sỹ nhí tham gia Chương trình Học kỳ trong Quân đội năm 2016 tại Nhà bia tưởng niệm Bác Hồ, phường Phố Mới, thành phố Lào Cai.

Mới nhất

Đồng Nai: Thăm, động viên nhóm thanh niên tình nguyện hút đinh, vá xe miễn phí

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh kỳ vọng các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên lấy đó làm gương để học tập và noi theo và ngày càng có nhiều hơn những nhóm thanh niên dám nghĩ, dám làm hướng tới mục tiêu vì cộng đồng, xã hội.

Đại học xây dựng vô địch môn Bóng đá trong nhà Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam

Web.ĐTN: Ngày 15/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Xây dựng đã vượt qua Đại học Kiến trúc Đà Nẵng để giành chức vô địch môn Bóng đá trong nhà (Futsal) thuộc Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam năm học 2015 - 2016.

Đoàn Trần Việt Hà - phụ trách Sao giỏi tiêu biểu

Web.ĐTN: Đoàn Trần Việt Hà - học sinh lớp 3/3, Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm, TP. Bạc Liêu là một trong những phụ trách sao giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động Đội của thành phố.

Trà Vinh: Tổ chức chuyến hành trình học tập mô hình khởi nghiệp trong thanh niên

Web.ĐTN: Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Hội, hội viên, thanh niên, Hội Doanh nhân trẻ có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc kết nối, phân phối và tiêu thụ sản phẩm, trong 03 ngày (từ 07 đến 9/6), Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức chuyến hành trình tham quan, học tập các mô hình khởi nghiệp trong thanh niên tại các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Đồng Tháp.