“San sẻ yêu thương – Một triệu ly sữa” cho học sinh nghèo

09:38 28/05/2020     2022

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, Hội đồng Đội tỉnh Cà Mau tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương – Một triệu ly sữa” tại Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, phường Tân Xuyên, Tp. Cà Mau.

Chị Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà cho các em học sinh tại trường TH Lý Tự Trọng, Tp Cà Mau


Chương trình nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh COVID-19 vượt qua khó khăn, bổ sung thêm dinh dưỡng cho các em. Thông qua Chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 724 hộp sữa cho các em học sinh, đồng thời trao tặng thêm 120 quả trứng gà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Chương trình mong muốn có sự lan tỏa yêu thương, ủng hộ, giúp sức của cả cộng đồng để có thêm nhiều suất sữa và các nhu yếu phẩm được trao tặng cho những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một chương trình hoạt động rất ý nghĩa, góp phần hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau khi được đi học trở lại và góp phần san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch.

 

Đại Dương - Đăng Khoa