“Một triệu ly sữa” đến với thiếu nhi vùng biên giới Long An

13:54 20/05/2020     1740

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 17/5, hưởng ứng chương trình "Một triệu ly sữa" của Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Cụm thi đua số 1 Tỉnh đoàn Long An đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã biên giới Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Cẩm Tú - Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Long An cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương.

Trong chương trình, Hội đồng Đội Trung ương đã trao tặng 2.400 ly sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Cụm thi đua số 1 Tỉnh đoàn đã trao tặng nhiều phần quà cho thiếu nhi địa phương: 500 ly sữa cho thiếu nhi, 500 khẩu trang, 120 chai dung dịch khử trùng cho thiếu nhi và người dân cùng 30 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học.

 

Hội đồng Đội Trung ương trao tặng sữa cho thiếu nhi

 

Đây là hoạt động thiết thực và nhân ái trong giai đoạn hiện nay, nhằm động viên, hỗ trợ học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau".

Song song với việc đồng hành cùng Trung ương Đoàn, các cấp Đoàn, Đội tỉnh Long An vẫn đang thực hiện nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua: tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, nhu yếu phẩm, hỗ trợ khai báo y tế cho người dân,…

 

Hoài Hương