“Một triệu ly sữa và hành trình những quyển sách” tại thành phố Cần Thơ

12:57 16/05/2020     2570

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 15/5, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi ở Trung tâm công tác xã hội TP Cần Thơ và trường THCS Hưng Phú, quận Cái Răng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020).

Chương trình do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ tổ chức.

 

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tặng quà cho thiếu nhi



Tại đây, Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương trao bảng tượng trưng tặng 2.400 ly sữa và 02 tủ sách giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi của trường THCS Hưng Phú. Hội Đồng Đội thành phố Cần Thơ trao 10 phần quà đến các em học sinh, đội viên (mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm gồm gạo, sữa, nước tương trị giá 200.000 đồng).

 

 

Chương trình là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi. Thông qua đó, kêu gọi sự chung tay, góp sức và quan tâm của cộng đồng dành cho thiếu nhi – những chủ nhân tương lai của đất nước trong phát triển thể chất và trí tuệ cho các em.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương trao bảng tượng trưng cho trường THCS Hưng Phú.


Trước đó, hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa” trao tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Hội đồng Đội thành phố cũng gửi tặng 5.000 ly sữa cho thiếu nhi của các huyện Vĩnh Thạnh, Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai của thành phố Cần Thơ.

 

Đại biểu trao quà cho các em thiếu nhi
 

 

Lê Hằng