“Đêm hội Trăng rằm” đem đến niềm vui cho thiếu nhi Bắc Giang

13:54 12/09/2019     2031

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 11/9, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Yên Thế tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” thu hút trên 2.000 em thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện tham gia.

Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi tai “Đêm hội Trăng rằm”

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu...

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh tặng 01 bộ trống cho Hội đồng Đội huyện Yên Thế.

 

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng tại chương trình

 

Chiều cùng ngày, Ban Tổ chức đã tổ chức thi bày mâm ngũ quả, thi làm đèn lồng, đèn ông sao, tổ chức các trò chơi dân gian cho thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện.

“Đêm hội Trăng rằm” là món quà ý nghĩa mà các cấp, các ngành các tổ chức dành tặng thiếu niên, nhi đồng; là động lực để khích lệ, động viên các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
 

Sơn Huy, Nhà văn hóa thiếu nhi,BA