Vui tết Trung thu cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn

08:16 28/09/2020     1016

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/9, Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp Công đoàn cơ quan, Tạp chí Thanh Niên tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn.

 

Chương trình thu hút hơn 200 con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn tham dự. Tại đây, các bạn nhỏ được tham gia các trò chơi dân gian như: nặn tò he, chơi trò ô ăn quan, làm đèn ông sao, tập làm bánh trung thu, làm tranh cát, vẽ tranh, tô tượng.

Chương trình giao lưu văn nghệ với sự dẫn dắt của chú Cuội, chị Hằng, vui nhộn cùng với các tiết mục xiếc, ảo thuật, lắc vòng, nhảy dân vũ và tiết mục hài gắn với trò chơi đố vui trí tuệ chiến thắng phù thủy siêu vi rút covid-19 đã đem đến những tiếng cười sảng khoái cho các bạn nhỏ trong một buổi tối đón Trung thu thật vui vẻ.

Anh Nguyễn Thái Hà, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: đã trở thành truyền thống, chương trình Vui tết Trung thu đem lại những phút giây thư giãn, vui vẻ cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn trong dịp Trung thu để tạo động lực cho các cháu tiếp tục học tập và rèn luyện tốt phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Bảo Anh