“Vui hội Trăng Rằm” 2016 cho con cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn

00:18 11/09/2016     1062

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: “Vui hội Trăng Rằm” nhân dịp đón Tết Trung thu 2016 đã thực sự để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mỗi em đội viên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Trung ương Đoàn.
Chương trình được Công đoàn  phối hợp với Đoàn cơ sở Văn phòng Trung ương Đoàn tổ chức tối ngày 10/9 trong không khí hân hoan của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

d
Quang cảnh chương trình “Vui hội Trăng Rằm” 2016

Tại chương trình, các em nhỏ đã được gặp gỡ, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội; nghe sự tích về Tết Trung thu; tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức chương trình về tết Trung thu... đặc biệt, các em nhỏ còn được tặng đồ chơi Trung thu, được tặng bóng tạo hình nghệ thuật theo sở thích, cùng chụp ảnh lưu niệm và tham gia các trò chơi tập thể đã tạo nên sân chơi đầy vui tươi, hào hứng và sôi động của chương trình.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã tuyên dương, trao thưởng cho 34 em học sinh đạt thành tích trong học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Trong số đó, có em đã đỗ 3 trường Đại học, nhiều em đạt các giải cấp quận, huyện, cấp trường cùng nhiều khen thưởng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trịnh Minh Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn đã biểu dương Công đoàn và Đoàn cơ sở Văn phòng Trung ương Đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình đầy ý nghĩa cho các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng. Đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tích cực học tập để năm học 2016 - 2017 có nhiều cháu hơn nữa đạt được thành tích trong học tập, thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan hiếu thảo để bố mẹ yên tâm công tác góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


f
Trao thưởng đợt 1 cho các cháu đạt thành tích trong học tập, năm học 2015 - 2016

Kết thúc chương trình “Vui hội Trăng Rằm”, các em nhỏ đã cùng nhau tham gia rước đèn, phá cỗ trong niềm vui đón tết Trung thu của sự quan tâm, chăm sóc của các đồng chí lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn cơ sở Văn phòng Trung ương Đoàn và tình yêu thương của bố mẹ.



f
Cùng ghi lại những khoảnh khắc về mùa Trung thu 2016