Vĩnh Phúc: Bế mạc khóa “Học kỳ trong quân đội” năm 2017

16:32 07/07/2017     916

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 5/7/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Lễ bế mạc khóa “Học kỳ trong quân đội” năm 2017.
Chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2017 diễn ra trong 10 ngày từ ngày 26/6 – 5/7/2017, có 72 học viên đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong khóa học, các chiến sỹ Học kỳ quân đội được tham gia nhiều hoạt động với 3 chủ đề chính: “Tập làm chiến sỹ”, “Khám phá trải nghiệm”. “Hành trình về cội nguồn”. Thông qua nhiều hoạt động bổ ích, các học viên được trang bị kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, giúp các em rèn luyện tính tự chủ, kỷ luật, trung thực, bản lĩnh, tự tin, nền nếp và tác phong của quân nhân, nâng cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
Đồng chí Hoàng Mạnh Hà, Trợ lý tham mưu Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Phúc trao Giấy khen và phần thưởng cho các em có thành tích cao trong khóa "Học kỳ trong quân đội "năm 2017
Đồng chí Hoàng Mạnh Hà, Trợ lý tham mưu Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Phúc trao Giấy khen và phần thưởng cho các em có thành tích cao trong khóa "Học kỳ trong quân đội "năm 2017
 
Học kỳ trong quân đội năm 2017 có nội dung phong phú, thiết thực. Công tác tổ chức khóa học được thực hiện nghiêm túc, khoa học, an toàn, hiệu quả, thiết thực, tạo ấn tượng, hiệu ứng tốt đối với phụ huynh và học sinh. Chương trình khóa học có những đặc trưng riêng so với các tỉnh, thành phố khác như: Tổ chức cho học viên tham gia hoạt động dã ngoại hành quân đêm; Phát phiếu tiếp nhận và bàn giao học viên; Phát phiếu nhận xét, dặn dò học viên và phối hợp với gia đình tiếp tục giáo dục, rèn luyện học viên khi về nhà để các em được hoàn thiện hơn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.