Vĩnh Phúc: Khai mạc khóa học “Học kỳ quân đội” năm 2015

15:09 16/06/2015     1238

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/6, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc phối hợp cùng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ khai mạc khóa học kỳ quân đội năm 2015 có sự tham gia 106 chiến sỹ nhí.

h
Các chiến sỹ nhí đến đặt hoa tại tượng đài anh Kim Đồng

Năm nay khóa học kéo dài từ 15/6 - 24/6/2015 tại Trung đoàn 834, khóa học sẽ giúp các em được trải nghiệm với sinh hoạt hàng ngày của người chiến sỹ, kỷ luật quân đội, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống, tham gia hoạt động cắm trại, đi dã ngoại... giúp các em tự tin, biết chia sẻ và giúp đỡ mọi người. 

Trong buổi sáng cùng ngày, các chiến sỹ nhí đã đến thắp hương tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nơi thể hiện sự tôn kính của nhân dân Vĩnh Phúc với Bác và lưu giữ những kỷ vật qua những dịp Bác về thăm Vĩnh Phúc; thăm quan phòng truyền thống Đoàn thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc, nơi lưu giữ những bức ảnh nhân dân Vĩnh Phúc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, lịch sử hoạt động, thành tích, tấm gương sáng trong học tập và chân dung các khóa Bí thư Tỉnh Đoàn...; tham dự Lễ dâng hoa tại tượng đài anh Kim Đồng và anh Lý Tự Trọng.

Thông qua khóa học “Học kỳ quân đội” với nhiều nội dung phong phú sẽ giúp các bạn trẻ có một kỳ nghỉ bổ ích, lý thú, được rèn luyện kỹ năng sống, ý thức kỷ luật, trải nghiệm qua thực tiễn để trở thành những công dân có ích cho xã hội và đất nước.