Tuyên Quang: Tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề "Cuộc sống quanh em" năm 2016

10:45 16/06/2016     1716

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/6/2016, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh em” năm 2016.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải A cho các em thiếu nhi
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền -  Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải cho các em thiếu nhi


50 em thanh thiếu nhi từ 7 đến dưới 16 tuổi đang tham gia sinh hoạt và học tập tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang tham dự Hội thi.

Tại Hội thi, các em có thể lựa chọn những nội dung khác nhau để thực hiện tác phẩm dự thi của mình như: thể hiện về ước mơ, nguyện vọng, tình cảm của mình đối với Đảng, Bác Hồ, gia đình, thầy cô giáo, mái trường, bạn bè; mô tả về biển đảo của Tổ quốc, những hành động, việc làm thiết thực để bảo vệ chủ quyền biển đảo của của Tổ quốc; phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, phê phán các tệ nạn xã hội, công tác vệ sinh môi trường, những hành động bảo vệ môi trường; mô tả phong cảnh quê hương đất nước, mong ước về một thế giới hoà bình...

Hội thi vẽ tranh được tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè; thông qua Hội thi giúp các em phát triển trí tưởng tượng; hình thành cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống chung quanh, đồng thời phát triển nhân cách, nâng cao ý thức cho các em về tình yêu quê hương đất nước, gia đình, nhà trường và xã hội.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A, 04 giải B, 06 giải C, 08 giải khuyến khích cho các em có những bức tranh xuất sắc nhất.