Tuyên Quang: Ấm áp những đêm hội Trăng Rằm

10:12 22/09/2021     958

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ", các cấp bộ Đoàn, Đội tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức những đêm hội Trăng Rằm ấp áp cho các em thiếu nhi, trong đó trú trọng việc chăm lo cho con cán bộ y tế đang tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tặng quà cho các em thiếu nhi tại chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2021

 

Với tinh thần vui Tết Trung thu, an toàn, vui tươi, chia sẻ yêu thương, trong chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ", Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 23 suất quà cho 23 thiếu nhi là con của các cán bộ Y tế tỉnh Tuyên Quang tham gia chống dịch tại các tỉnh Miền Nam với tổng trị giá 5.000.000 đồng. 

 

Đêm hội trăng rằm được tổ chức vui tươi, ý nghĩa tại các Liên đội trường học trên địa bàn tỉnh

 

Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn, Đội, các Liên đội trong toàn tỉnh đã trao tặng 14.063 suất quà với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng bao gồm: Học bổng, xe đạp, bánh, kẹo, cặp sách…cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

 

Các suất quà ý nghĩa gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và ý nghĩa trong dịp tết Trung thu 2021, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm của các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn tỉnh trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển một cách toàn diện./.

 

Phương Linh