Tuyên dương 50 thiếu nhi tiêu biểu các dân tộc tỉnh Lai Châu

15:30 11/05/2016     891

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội đồng Đội tỉnh Lai Châu vừa tổ chức Lễ tuyên dương thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu tỉnh Lai Châu nhân kỷ niệm 75 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2016).
50 thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho gần 30 nghìn thiếu nhi các dân tộc trong tỉnh đã về tham dự buổi lễ.

Tại buổi tuyên dương , các đại biểu và các em 50 thiếu nhi tiêu biểu đã ôn lại truyền thống 75 năm vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh và kết quả hoạt động công tác Đội của tỉnh Lai Châu trong thời gian qua. Cũng trong chương trình, các em thiếu nhi đã được gặp gỡ, trò chuyện cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và bày tỏ tâm tư nguyện vọng cũng như những ước mơ, hoài bão của bản thân.

g
Trao giấy Chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ năm 2016 cho thiếu nhi tiêu biểu các dân tộc tỉnh Lai Châu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các em trong thời gian qua. Mong các em thực hiện tốt “5 điều bác Hồ dạy”, chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, tích cực tham gia các hoạt động Đội, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện trở thành người đoàn viên, người công dân có ích trong tương lai, góp phần xây dựng quê hương Lai Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao Giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ năm 2016 cho 50 đại biểu thiếu nhi; Tỉnh ủy Lai Châu cũng trao 50 suất quà cho các em thiếu nhi dân tộc tiêu biểu tham dự Lễ tuyên dương.

Trước đó, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, các thiếu nhi tiêu biểu đã dâng hoa báo công tại Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu, cùng tặng quà giao lưu với các bạn nhỏ hiện đang được nuôi dưỡng và học tập tại ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.