Tuyên dương 20 giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2020

15:47 15/09/2020     617

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 13/9, tại trường Đại học Xây dựng Miền Tây, Tỉnh Đoàn và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương Giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2020 với sự tham dự của các đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn tỉnh và các đồng chí giáo viên được tuyên dương.

 

Tuyên dương 20 giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2020

 

20 giáo viên trẻ được tuyên dương năm nay đều là những giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, hoạt động Đoàn - Đội được Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Giáo dục, Ban Thường vụ Huyện Thị, Thành Đoàn, Hội đồng Đội Huyện, Thị, Thành phố đồng đề nghị. Đồng thời phải có sáng kiến kinh nghiệm, mô hình, giải pháp tiêu biểu trong chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội được ứng dụng vào trong thực tiễn công tác.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thụy Yến Phương - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh ghi nhận, biểu dương, trân trọng và đầy yêu thương của tổ chức Đoàn, Đội dành cho quý thầy cô giáo trẻ tiêu biểu của tỉnh nhà và mong muốn quý thầy cô giáo tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục ngang tầm với nhiệm vụ được giao và xứng đáng với vinh dự cao quý.

Thông qua hoạt động nhằm vinh danh, tuyên dương đội ngũ giáo viên trẻ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc, nhiều mô hình, sáng kiến kinh nghiệm trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020. Kịp thời chia sẽ kinh nghiệm trong công tác giữa giáo viên, Tổng phụ trách, ghi nhận đóng góp của giáo viên trẻ trong phong trào Đoàn - Đội của tỉnh.

 

Kim Cương -TĐ Vĩnh Long