Tuyên dương 120 học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà, năm học 2015 – 2016

10:04 15/08/2016     842

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Ngày 13/8, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015 – 20156 cho 120 em là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tổng công ty Sông Đà.
Trong năm học 2015 - 2016, thực hiện nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty về công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, chính quyền các cấp đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty quan tâm tổ chức duy trì hoạt động của các Nhà trẻ, các trường mầm non trên công trường, giúp CB CNV yên tâm công tác, thường xuyên phối hợp, hỗ trợ địa phương, chăm lo đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất cho các Nhà trường trên địa bàn đơn vị đóng quân để các em được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất. Đối với các em từ bậc tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đến các em là học sinh các trường học nghề, các trường Cao đẳng, Đại học, Tổng công ty đã có những hình thức để khuyến khích, động viên các em trong học tập.

u
Các đồng chí Lãnh đạo cùng 120 em học sinh, sinh viên xuất sắc được Tuyên dương tại buổi lễ
Trong năm học 2015-2016 vừa qua, toàn Tổng công ty có hơn 1.300 học sinh giỏi, có rất nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia, cấp tỉnh và thành phố, các em đạt giải trong các kỳ thi cấp Quận, Huyện. Các em chính là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa ngát hương của Tổng công ty Sông Đà, là niềm tự hào lớn lao nhất của bố mẹ, của các thầy cô giáo, là niềm động viên cổ vũ của tất cả những người Thợ Sông Đà, trong đó có bố mẹ của các em, giúp cho họ có được thêm sức mạnh vượt qua mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao cho. Thành tích của các em đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Tổng công ty trở thành một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu của đất nước, góp phần vào sự nghiệp CNH - HĐH đất nước.
Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà, Trần Đức Tân cho biết: Gặp mặt, tuyên dương học sinh giỏi Tổng Công ty Sông Đà là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm, nhằm biểu dương những gương học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện; đồng thời cũng là dịp gặp gỡ để cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, các ngành, đoàn thể trong suốt thời gian qua đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đặt biệt cho thế hệ trẻ Sông Đà giúp các em có được thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện của năm học 2015-2016.

Tại buổi tuyên dương, Lãnh đạo Tổng công ty, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tặng Giấy khen của Tổng giám đốc Công ty Sông Đà cùng nhiều phần thưởng giá trị cho 120 em là học sinh, sinh viên có thành tích học tập tiêu biểu xuất sắc nhất. Tiêu biểu như: em Vũ Gia Nguyên – học sinh lớp 7C1 Trường THCS Archimedes academy, Hà Nội đã đạt giải Bạc tại cuộc thi Toán Châu Á Thái Bình Dương; em Đặng Quang Minh – học sinh lớp 8A6 THCS Cầu Giấy, Hà Nội đạt huy chương Vàng quốc tế - Toán Mỹ lớp 8 ( AMC8); giải trẻ triển vọng quốc tế - Toán Mỹ lớp 10 ( AMC10) dành cho học sinh lớp 8 tham dự; em Phạm Huyền Trang – học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đạt giải Nhất tại cuộc thi Olympic tiếng Nga cấp Quốc gia; em Trần Bình Minh – học sinh lớp 5A8 trường tiểu học dân lập Lê Quý Đôn, Hà Nội đạt giải Nhất cuộc thi tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia, Giải Nhì cuộc thi Toán trên Internet cấp Quốc gia cùng nhiều giải tại các cuộc thi giải cấp Thành phố cấp Quận và Trường..….
Đ
Đồng chí Trần Đức Tân, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà tặng Giấy khen của Tổng giám đốc Công ty Sông Đà cho các em tại lễ Tuyên dương

Buổi chiều cùng ngày, các em học sinh, sinh viên được tuyên dương đã tham gia các hoạt động vui chơi giải trí xem phim tại trung tâm thương mại The Garden (Royal City, Hà Nội)