Tưng bừng Ngày hội Quốc tế thiếu nhi Nam Định 2015

08:08 03/06/2015     1220

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hòa trong không khí rộn ràng khắp nơi trên thế giới tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi1/6, Hội Đồng đội tỉnh, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội Quốc tế thiếu nhi Nam Định 2015 với chủ đề “Chúng em tiến bước theo cờ Đảng quang vinh”.
 
Nhảy dân vũ “Những trái tim Việt Nam” của hơn 70 em nhỏ
Nhảy dân vũ “Những trái tim Việt Nam” của hơn 70 em nhỏ



Tại Ngày hội, các em được tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị, bổ ích và nhận những phần quà xinh xắn. Các em được tư vấn giáo dục kỹ năng sống, được giao lưu tiếng Anh với người nước ngoài, được học làm ảo thuật, học kỹ năng cứu thương, tham gia vẽ tranh khổng lồ, tham gia lễ hội té nước, lễ hội chắp cánh ước mơ, thăm quan hội trại…

Điểm nhấn của Ngày hội năm nay là chương trình nghệ thuật “Đêm hội Quốc tế thiếu nhi” được diễn ra vào tối ngày 31/5. Tại đêm hội, các em được xem các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc bao gồm các bài hát, bài múa, bài biểu diễn võ thuật, ảo thuật... do chính các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh biểu diễn. 

Nhân dịp này, Trung tâm VH – TT Thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ trao tặng 1.000 suất quà cho các em thiếu nhi đến tham dự ngày hội và 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000đ cho học sinh có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc và học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi với quy mô lớn. Chương trình là một hoạt động văn hóa, thể thao và vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp. Chương trình có ý nghĩa quan trọng giúp cho các em rèn luyện Kỹ năng sống, văn hóa ứng xử, hiểu biết và giữ gìn văn hóa truyền thống, đoàn kết, cảm thông, yêu thương những người xung quanh, gia đình, xã hội… để trở thành công dân có ích cho quê hương đất nước.