Trung ương Đoàn viếng thầy Nguyễn Văn Cảnh, Giáo viên - tổng phụ trách Đội mất vì tai nạn giao thông

17:46 07/06/2016     1051

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 9/5, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tới viếng thầy Nguyễn Văn Cảnh, Giáo viên - tổng phụ trách Đội của Trường tiểu học Bùi Văn Ngữ (huyện Hóc Môn, TP. HCM) mất vì tai nạn giao thông.
Đoàn công tác gồm có các đồng chí: Bùi Quang Huy - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đoàn; Nguyễn Ngọc Lương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn và lãnh đạo Văn Phòng Trung ương Đoàn.
h
h
Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến viếng và chia buồn với gia đình thầy Nguyễn Văn Cảnh Giáo viên - tổng phụ trách Đội tử vong vì tai nạn giao thông

Sáng ngày 8/5 trước đó, thầy Nguyễn Văn Cảnh (44 tuổi), Giáo viên - tổng phụ trách Đội của Trường tiểu học Bùi Văn Ngữ, huyện Hóc Môn đi xe máy trên đường Bà Điểm 7 đã va chạm với một xe ben chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến thầy Cảnh ngã xuống đường, bị bánh sau xe ben cán lên dẫn đến tử vong tại chỗ. Thầy Cảnh gặp nạn khi chỉ cách nhà khoảng vài trăm mét.

Thầy Cảnh có vợ là đồng nghiệp tại trường và có ba con trai, trong đó người con đầu học lớp 7, con út mới chỉ 5 tháng tuổi.

Thắp hương viếng người đã khuất, đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình và chị Nguyễn Thị Minh Nho là vợ thầy Cảnh, mong chị và các cháu nhỏ nén nỗi đau thương sớm ổn định cuộc sống.