Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư tặng 500 phần quà cho thiếu nhi Long An

21:11 16/09/2021     1325

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 16/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương do đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và  tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức, Đức Hoà và Cần Giuộc (tỉnh Long An).

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

 

Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương và đồng chí Võ Trần Tuấn Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn Long An.

Với mong muốn mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đã đến thăm, tặng 500 phần quà (tổng trị giá 75 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa, khu cách ly y tế, bệnh viện điều trị Covid-19, con thanh niên công nhân. Mỗi phần quà gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu sẽ là nguồn động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, bổ sung dinh dưỡng giúp các em vui đón Trung thu, vững tin vượt qua dịch bệnh. 

 

 

Đồng thời, đoàn công tác cũng đã trao 50 bộ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh khó khăn nhằm tạo điều kiện tốt nhất, tiếp thêm động lực cho các em vượt qua những khó khăn trên hành trình học tập, kịp tham gia khai giảng năm học mới vào ngày 17/9/2021.

Dịp này, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm đã biểu dương tinh thần hăng hái, không ngại khó của các cấp bộ Đoàn tỉnh Long An trong công tác tham gia phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ tỉnh Long An tiếp tục phát huy sức trẻ, cống hiến chung tay cùng các cấp các ngành để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa Long An nói riêng và cả nước trở lại trạng thái bình thường mới.

 

Thăm hỏi, động viên đội thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19

 

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 5 triệu đồng cho đội thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch tại khu cách ly trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật huyện Bến Lức.

Được biết, trong thời gian qua, Trung ương Đoàn đã hỗ trợ 1.400 túi quà an sinh, mỗi túi trị giá 250.000 đồng cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An.

 

Trung ương Đoàn hỗ trợ vật phẩm phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Long An



 

Xuân Thịnh