Tri ân thầy cô và trao danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bến Tre” năm 2020

15:12 19/11/2020     566

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 17/11, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và VNPT Bến Tre tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ khởi nghiệp thiếu nhi Bến Tre” với chủ đề “Tri ân thầy cô” và Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bến Tre năm 2020.

Tại chương trình, các em học sinh xem clip phóng sự các gương thiếu nhi tiêu biểu vượt khó học tốt; giao lưu, đối thoại với các diễn giả là Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bến Tre năm 2020, sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 05 tốt cấp Trung ương” và học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam.

Cũng tại chương trình, nhằm tuyên dương những nhà giáo trẻ tiêu biểu của tỉnh đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, và có nhiều cống hiến cho xã hội; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 08 giáo viên xuất sắc đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Bến Tre năm 2020.

 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các giáo viên đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Bến Tre năm 2020.

 

Dịp này, Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre đã trao 06 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất dành cho 06 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi nhiều năm liền.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ khởi nghiệp thiếu nhi Bến Tre” với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thanh thiếu nhi tinh thần vượt khó, vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bảo, ước mơ sống cho mình và cho xã hội. Thông qua các hoạt động, chương trình còn nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; hỗ trợ, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng thanh thiếu nhi trên con đường biến ước mơ thành hiện thực./.

 

Nhựt Huy