Trao quà, tặng sữa cho thiếu nhi chào mừng Ngày thành lập Đội

21:00 17/05/2020     2979

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 15/5, Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước và Trung tâm hoạt động TTN tỉnh đã phối hợp tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa chào mừng 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020).

Tại chương Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với các tổ chức trong và ngoài tỉnh tổ chức bàn giao khu vui chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm An Vũ, huyện Đồng Phú với tổng giá trị 20 triệu đồng.

 

Các em vui mừng khi được chơi các trò chơi tại khu vui chơi

 

Nhân dịp này Hội đồng Đội tỉnh và Trung tâm hoạt động TTN tỉnh đã trao tặng 56 phần quà cùng học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 20 triệu đồng

Trước đó vào ngày 14/5, Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước và Trung tâm hoạt động TTN tỉnh đã tổ chức chương trình “Một triệu ly sữa” tại các điểm trường huyện Đồng Phú.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các em học sinh, đồng thời đã trao tặng học sinh tại điểm trường Nam Đô thuộc Trường Tiểu học và THCS Tân Phước 75 phần quà, điểm trường Pa Pếch và Suối Nhung thuộc Trường Tiểu học và THCS Tân Hưng 65 phần quà. Mỗi phần quà gồm sữa, bánh, kẹo, bình đựng nước trị giá 250.000 đồng/phần.

"Hôm nay em và các bạn rất vui khi được các anh, chị đến tặng quà và sữa, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, tích cực tham gia các hoạt động của Chi đội để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, không phụ lòng thầy cô giáo", Lâm Tuấn Trường - học sinh lớp 5b trường TH&THCS Tân Hưng, điểm trường Pa Pếch, xúc động chia sẻ.

Những ly sữa và những phần quà đã được trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Chị Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết, trong 02 tuần qua Hội đồng Đội các cấp trong toàn tỉnh đã đồng loạt triển khai chương trình “Một triệu ly sữa”. Bên cạnh nguồn lực do Hội đồng Đội Trung ương hỗ trợ, Hội đồng Đội các cấp đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ thêm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Kết quả, đã trao tặng 5.386 ly sữa cho hơn 600 em thiếu nhi, 1.000 ấn phẩm Báo Khăn quàng đỏ, 86 suất học bổng trị giá 200 ngàn đồng/suất, 01 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị hơn 80 triệu đồng./.

 

Vũ Hằng