Trao quà cho các em học sinh xã Lộc Hiệp (Bình Phước)

16:11 19/09/2017     876

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 17/9, tại trường Tiểu học Lộc Phú, xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã phối hợp cùng Đoàn cơ sở, Ban Nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) tổ chức Chương trình từ thiện “Niềm vui cho em”.
Tại chương trình, Đoàn cơ sở và Ban Nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trao tặng 03 chiếc xe đạp (2.000.000đồng/chiếc), 10 suất học bổng (1.000.000đ/suất), 200 chiếc cặp (150.000đồng/chiếc) cùng 500 phần quà gồm: Sữa, bánh, kẹo, lồng đèn... với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng.

t
Trao tặng cặp sách cho các em học sinh

Bên cạnh đó, các em học sinh đã được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tham gia các trò chơi hoạt náo, lắng nghe chuyên đề giáo dục kỹ năng sống “Giá trị của sự yêu thương”… với các hoạt động và những bài học ý nghĩa về tình yêu thương đối với gia đình, người thân và bạn bè.

Em Lâm Sóc Thia - học sinh lớp 3a1, trường Tiểu học Lộc Phú chia sẻ: “Em rất vui và hạnh phúc khi được các cô chú, anh chị quan tâm, trao quà và hơn thế nữa em đã học được những bài học thật bổ ích về giá trị của sự yêu thương”.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao thư cảm ơn nhằm ghi nhận, tri ân sự quan tâm, hỗ trợ của Đoàn cơ sở và Ban Nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ giành cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Chương trình “Niềm vui cho em” là một món quà tinh thần hết sức ý nghĩa mà các tổ chức, cá nhân muốn gửi tới các em học sinh với hy vọng giúp các em vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống và nỗ lực vươn lên trong học tập.