Trao nhiều suất quà và học bổng tại Chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai

02:06 19/12/2018     4486

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/12, tại trường tiểu học Võ Thị Sáu, xã Chư Răng, huyện Ia Pa, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai" năm 2018.

 

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Chương trình được tổ chức với mong muốn khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định, mục tiêu lý tưởng, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân mình; đồng thời chia sẻ những khó khăn đối với các em thiếu nhi để giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập.

Tại chương trình, Hội doanh nhân trẻ Gia Lai đã trao 10 suất học bổng và quà tặng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh còn trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Dịp này, anh Đỗ Xuân Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc Công ty Hợp Phát Gia Lai đã nhận đỡ đầu 02 em thiếu nhi của trường Tiểu học Võ Thị Sáu có hoàn cảnh hết sức khó khăn và mồ côi, mức hỗ trợ mỗi em 2 triệu đồng/năm và kéo dài đến khi các em đủ 18 tuổi.

Chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai là một trong những hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao đẹp, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn và toàn xã hội đối với thế hệ trẻ. Đặc biệt là đối với thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm sức mạnh, ý chí và nghị lực để các em vượt khó vươn lên thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình.                                                                                  
 

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)