Trao 110 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số và con em các gia đình ngư dân Bình Định

22:58 30/03/2019     584

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 28/03, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Văn phòng đại diện phía Nam Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo tỉnh Bình Định năm học 2018 - 2019.

Trao học bổng Vừ A Dính đã dành tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh dân tộc thiểu số

 

Tại chương trình, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã dành tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh dân tộc thiểu số tại các huyện Vân Canh, Tây Sơn, Hoài Ân, An Lão, Vĩnh Thạnh.  

Dịp này, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cũng quyết định trao tặng 60 suất học bổng cho các em học sinh là con em các gia đình ngư dân khó khăn của các huyện Phù Cát, Phù Mỹ và Hoài Nhơn với tổng trị giá 110 triệu đồng.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh cũng đã trao tặng Bằng khen cho Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc hỗ trợ, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực trẻ trên địa bàn tỉnh Bình Định của Quỹ học bổng đối với các em học sinh tỉnh nhà trong những năm qua.

Những suất học bổng đã có ý nghĩa rất lớn, góp phần động viên các em có thêm động lực vươn lên học tập và trở thành người có ích cho xã hội và đó cũng chính là giúp ngư dân an tâm bám biển đánh bắt hải sản và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
                       

(CTV Thanh Thảo - TĐ Bình Định)- ĐH