Trà Vinh tổng kết Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ V năm 2016

17:09 13/07/2016     1198

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 10/7, tại Trung đoàn Bộ binh 926 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Tổ chức tiến hành tổng kết Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Trà Vinh lần thứ V - năm 2016.
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại buổi lễ tổng kết
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại buổi lễ tổng kết


Chương trình được diễn ra từ ngày 03 đến ngày 10/7/2016 tại Trung đoàn Bộ binh 926 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, với sự tham gia của 86 em là học sinh có độ tuổi từ 13 đến 17 tuổi, đang học tập tại các trường THCS, THPT, DTNT, TT GDTX trên địa bàn tỉnh. Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh tổ chức.

Trong suốt 08 ngày học tập, với từng chủ đề khác nhau như: Nhập ngũ; Thao trường, Rèn luyện; Nỗ lực, Bản lĩnh chiến sĩ trẻ, Trải nghiệm thực tế, Quyết tâm, Kết nối yêu thương, cho thấy nội dung chương trình thể hiện sự rèn luyện - thay đổi nhận thức và ghi nhận sự trưởng thành của các học viên khi học tập trong môi trường mang tính kỷ luật của Quân đội; các học viên tham gia chương trình được rèn luyện và lớn lên bằng sự cảm nhận từ thực tiễn với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, gia đình và xã hội.

trao bằng khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ V năm 2016
Trao bằng khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ V năm 2016


Tại buổi lễ tổng kết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 12 học viên tiêu biểu, xuất sắc nhất chương trình; trao thưởng 06 phần quà cho 06 tiểu đội ở nội dung thi tiểu đội toàn năng. Sở Giáo dục - Đào tạo cấp giấy chứng nhận cho 81 em học viên hoàn thành Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ V năm 2016.