Tổng kết Liên hoan văn nghệ thiếu nhi "Tiếng hát sơn ca" tỉnh Đồng Tháp lần VI năm 2016

08:25 02/06/2016     820

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 31/05, tại Hội trường Trung tâm văn hóa điện ảnh Tỉnh, Liên hoan văn nghệ thiếu nhi "Tiếng hát sơn ca" tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI năm 2016 đã bế mạc sau 2 ngày tranh tài.
Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi
Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi


Liên hoan "Tiếng hát sơn ca" lần 6 có 13 đơn vị tham gia với hơn 300 thiếu nhi từ các trường Mầm non, mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh. Qua 02 ngày thi diễn, các đơn vị đã đem đến cho Liên hoan nhiều tiết mục dự thi thuộc nhiều thể loại phong phú như: đơn ca, song ca, hát, múa, độc tấu đàn ogan, aerobic, thời trang, … được các em thể hiện rất sinh động và hấp dẫn. Những bài hát, điệu múa được dàn dựng công phu, khéo léo, lời nhạc hồn nhiên trong sáng phù hợp với lứa tuổi của các em.

Qua hai ngày thi tài, Ban tổ chức đã trao 56 giải gồm có 45 giải cá nhân và 11 giải tập thể cho các đơn vị có thành tốt tại Liên hoan. Trong đó, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn và trường Mẫu giáo Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi đã xuất sắc đạt được huy chương vàng hội thi.

Những năm qua, Liên hoan Tiếng hát sơn ca đã tạo được ấn tượng tốt đẹp cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và đặc biệt là của các em thiếu nhi cũng như sự quan tâm của các cấp các ngành đã tạo mọi điều kiện để Liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp.

Khen thưởng các em thiếu nhi đạt giải
Khen thưởng các em thiếu nhi đạt giải


Đến với Liên hoan các em không những được phát huy tối đa tài năng, tính sáng tạo của mình mà qua đó còn nâng cao kiến thức, giáo dục cho các em lòng yêu nước, yêu quê hương, động viên các em nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện nhân cách, tác phong, đạo đức cách mạng. Đồng thời, đây còn là nơi các em có thể phát huy năng khiếu nghệ thuật, tinh thần đồng đội, tình đoàn kết tương thân tương ái.