Tiểu học Xuân La và Vinschool vô địch giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội

07:52 30/11/2020     2136

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sau 02 ngày thi đấu trải qua 54 trận đấu nghẹt thở, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020 đã chính thức khép lại với 2 trận chung kết nam và nữ hết sức hấp dẫn và kịch tính.

Ở trận chung kết nữ, Trường tiểu học VinSchool với dàn cầu thủ đồng đều ngay từ đầu trận, VinSchool tỏ ra áp đảo và hoàn toàn chiếm ưu thế trong các đợt tấn công. Với bước chạy thần tốc đã cống hiến cho khán giả trận bóng rổ đẹp mắt.

 

Trận chung kết nữ giữa nữ "cầu thủ nhí" trường Tiểu học VinSchool (áo xanh) và nữ "cầu thủ nhí" trường Tiểu học Xuân La đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp 

 

Với quyết tâm cao và nhỉnh hơn về mặt kỹ thuật các nữ "cầu thủ nhí" trường Tiểu học VinSchool đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6-4 trước nữ cầu thủ nhí trường Tiểu học Xuân La chính thức giành ngôi vô địch giải đấu. Cầu thủ số 7 Bảo Thy của Trường Tiểu học VinSchool được bầu là nữ cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ở trận chung kết nam, giữa Trường Tiểu học Xuân La và trường Tiểu học Xuân Đỉnh là trận đấu được đánh giá là “hay nhất”, “kịch tính nhất” giải bởi hai đội đều chơi “ngang sức ngang tài”, “một chín một mười” nhiều pha phối hợp ăn ý, chuyền bóng đẹp mắt và rất kỹ thuật của hai đội đã tạo nên trận đấu “đẳng cấp” và gay cấn. 

 

 

Với dàn cầu thủ đồng đều,quyết tâm cao chơi hết mình, các nam cầu thủ nhí trường Xuân La đã có nhiều pha chuyền đẹp, ném bóng đẹp mắt đã giành chiến thắng tưng bừng trước cầu thủ trường Xuân Đỉnh với tỷ số 7-4, chính thức giành ngôi vô địch giải bóng rổ CÚP NESTLÉ MILO 2020 lần thứ XIV. Cầu thủ  số 11 Việt Cường của Trường Tiểu học Xuân La được bầu là nam cầu thủ xuất sắc nhất giải.

 

Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Nguyễn Phan Khuê trao giải cho nữ cầu thủ và nam cầu thủ xuất sắc nhất giải

 

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất nữ cho đội Trường tiểu học VinSchool và đội nam Trường Tiểu học Xuân La gồm cờ, Cup, Huy chương Vàng và quà tặng. Trao giải Nhì nữ và nam cho Trường tiểu học Xuân La và Trường Tiểu học Xuân Đỉnh Cờ, Huy chương Bạc và quà tặng.

 

Ban tổ chức trao giải Nhất nữ cho trường Tiểu học VinSchool và giải Nhất nam cho Trường Tiểu học Xuân La

Ban tổ chức trao giải Nhì nữ cho trường Tiểu học Xuân La và giải Nhì nam cho Trường Tiểu học Xuân Đỉnh

 

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải Ba cho các đội Nam nữ và đội đoạt giải Phong cách (Nam 1 đội và Nữ 1 đội): Cúp Động Lực, Cờ và quà tặng. Đội có tinh thần thi đấu tích cực: Cờ và quà tặng.

 

 

Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là Nhà tài trợ chính đã tổ chức thành công trong nhiều năm qua.

 

Bảo Anh