Tiền Giang tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi với Công an nhân dân”

07:57 01/08/2015     1342

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/7, Tỉnh Đoàn phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Tiền Giang với Công an nhân dân”.
Hội thi đã thu hút 256 em thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ Công an Tiền Giang và thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt kỹ năng tại Nhà thiếu nhi Tiền Giang.
Các em thiếu nhi tham gia thi vẽ tranh
Các em thiếu nhi tham gia thi vẽ tranh


Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi trong hoạt động hè năm 2015. Qua đó, phát huy năng khiếu hội họa cũng như tạo điều kiện cho các em yêu thích môn hội họa thể hiện ý tưởng, tình cảm của mình về hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân qua các tác phẩm vẽ tranh. Đồng thời giáo dục cho các em khả năng sáng tạo, óc thẩm mỹ, trí tưởng tượng phong phú, tình cảm đối với lực lượng chiến sỹ Công an nhân dân. Thông qua cuộc thi nhằm tìm kiếm phát hiện, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu hội hoạ.

Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với Công an nhân dân” nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 8/2015.