Tiền Giang: Bế giảng lớp "Học kỳ trong Quân đội" lần thứ VII, năm 2023

16:50 07/08/2023     645

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 4/8, tại Trung đoàn Bộ binh 924, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang tổ chức bế giảng lớp “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ VII, năm 2023.

Với chủ đề “Rèn luyện và trưởng thành”, 55 học viên chính thức của Học kỳ đã có 05 ngày liên tục được rèn luyện, trải nghiệm, học tập được nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích trong môi trường mang tính kỷ luật của quân đội, tự vượt lên chính mình để trưởng thành và lớn lên qua thực tiễn.

 

 

Các em học viên còn được học tập các kiến thức chuyên môn về kỹ năng công tác Đội, nghiệp vụ kỹ năng đội viên, tham quan khu trường bắn, được gặp gỡ, giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 924 và tham gia các hoạt động kỹ năng sáng tạo, các trò chơi lớn.

Ngoài ra, các em học viên còn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia các chuyên đề, các diễn đàn nhằm mục đích giúp các học viên có được cái nhìn đúng đắn với những vấn đề mà giới trẻ đang quan tâm trong cuộc sống như: Chuyên đề “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của giới trẻ hiện nay”, “Sức đề kháng của thanh thiếu nhi dưới sự tác động của tệ nạn xã hội” “Xây dựng kế hoạch cuộc đời và cơ hội trưởng thành của bản thân”, “Đạo làm con”; Diễn đàn “Thanh thiếu nhi hôm nay với chuyển đổi số”, Diễn đàn “Tương lai của Việt Nam với góc nhìn của giới trẻ”.

 


Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 55 em học viên tham gia lớp “Học kỳ trong Quân đội” và khen thưởng cho 11 học viên có thành tích xuất sắc trong chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2023./.

 

CTV