Thiếu nhi Việt Nam - Lào - Campuchia giao lưu Lửa trại "Vòng tay bè bạn"

14:03 12/08/2022     2645

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối ngày 11/8, tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh, các bạn thiếu nhi Việt Nam - Lào - Campuchia đã cùng nhau giao lưu văn hoá của 3 nước với những tiết mục biểu diễn nhiều màu sắc đến từ các tiểu trại.

 

 

Sau phần trình diễn sân khấu, các bạn thiếu nhi tiếp tục đến với phần khai mạc lửa trại đặc sắc và nhiều niềm vui. Hình ảnh các bạn thiếu nhi Việt Nam - Lào - Campuchia cùng khoác vai nhau, hoà chung vào không khí của tình hữu nghị nồng ấm giữa các quốc gia, dân tộc là những kỷ niệm đẹp và sẽ là những dấu ấn khó phai đối với các bạn trong kỳ Liên hoan này.

 

 

Liên hoan sẽ tiếp tục đến ngày 14/8 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

 

Liên hoan Thiếu nhi Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với gần 200 đại biểu thiếu nhi của 03 nước Việt Nam - Lào - Campuchia tham dự.

 

 

Trong khuôn khổ Liên hoan, các đại biểu thiếu nhi 03 nước sẽ tham dự nhiều hoạt động như: dâng hương, dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi ở Nhà Thiếu nhi TP HCM; tham quan "Không gian Bác Hồ với thiếu nhi", các di tích lịch sử; tham gia vui chơi tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM, trải nghiệm rừng ngập mặn Cần Giờ; tham gia giao lưu văn hóa nghệ thuật, các trò chơi dân gian, tìm hiểu các loại hình nghệ thuật truyền thống; trải nghiệm các trò chơi khoa học sáng tạo...

 


 

KA