Thiếu nhi Nam Định chung vui “Đêm hội trăng rằm” 2019

10:37 12/09/2019     664

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 10/9 (ngày 12/8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - TTN tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định tổ chức chương trình ‘‘Đêm hội trăng rằm” năm 2019.

Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh đoàn tham gia giao lưu, phá cỗ trung thu vui cùng các em thiếu nhi

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe Thư của Bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2019. Trong Đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được xem múa sư tử, thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi đến từ các câu lạc bộ của Trung tâm Văn hóa Thể thao - TTN tỉnh biểu diễn; giao lưu với chú Cuội - chị Hằng; tham gia phá cỗ trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và rộn ràng.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 200 phần quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt đang học tập Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định và các em học sinh trên địa bàn thành phố tham gia Đêm hội trăng rằm 2019.

Chương trình Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhằm nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh trong dịp tết Trung thu. Qua đó, phát huy, nâng cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn cùng các cấp, các ngành tiếp tục dành nhiều hơn nữa những tình cảm đặc biệt, sự quan tâm, chăm lo cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

 

Minh Huệ, TĐ Nam Định-BA