Thiếu nhi Kon Tum hành trình đến với địa chỉ đỏ

16:25 01/02/2021     619

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Từ ngày 30 đến 31/1/2021, 35 thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh Kon Tum và 15 em học sinh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham gia hành trình về địa chỉ đỏ gắn với chương trình Đông ấm cho em năm 2021 .

Thiếu nhi tham gia nghi lễ chào cờ tại khu căn cứ Tỉnh ủy Kon Tum tại xã Măng Ri

 

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi được giao lưu bóng đá; tham gia nghi lễ chào cờ, tham quan, tìm hiểu lịch sử khu căn cứ Tỉnh ủy Kon Tum tại xã Măng Ri.

Tại đây, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với Đoàn Từ thiện Ân tình Phố cổ - Hà Nội và Wolf Broker tổ chức trao tặng gần 600 áo ấm, 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn) cho các em thiếu nhi; 60 suất quà cho các hộ gia đình chính sách và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Măng Ri và xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông.

 

Trao tặng học bổng cho các em thiếu nhi học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông

 

Đồng chí Bạch Thị Mân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh cho biết: “Chương trình “Đông ấm cho em”  là một hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn Kon Tum nhân dịp xuân về. Đây cũng là dịp để các em thiếu nhi được trải nghiệm, tìm hiểu Địa chỉ đỏ căn cứ Tỉnh ủy Kon Tum tại xã Măng Ri, giúp các em hiểu hơn về truyền thống đấu tranh của cha ông giai đoạn 1960 - 1972 đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các em thiếu nhi có hoàn khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông nói chung và xã Măng Ri nói riêng mỗi dịp Tết đến xuân về”.

 

Thái Hoàn