Thiếu nhi Khánh Hòa thi đua "Học tập tốt, rèn luyện chăm"

16:17 19/06/2022     901

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 19/6, tại Nhà Thiếu nhi Khánh Hòa, TP Nha Trang, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hòa, Nhà Thiếu nhi Khánh Hòa cùng Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng Kun đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”.

Ngày hội "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng nằm trong khuôn khổ của chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" nhằm khích lệ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hàng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi đối với mỗi thiếu nhi. 

 

 

Tại Ngày hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các điệu nhảy dân vũ sôi động và cùng tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, bổ ích giúp các em thể hiện bản thân, phát triển kỹ năng và rèn luyện sức khỏe.

Nhân dịp này Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn Thành phố Nha Trang, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 01 bộ balo, dụng cụ học tập; đồng thời trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia Ngày hội.

 

 

Bên cạnh đó, Hội đồng Đội Trung ương cũng trao tặng 10 thiết bị học tập trực tuyến trị giá 35 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa với mong muốn nâng cao năng lực số cho các em thiếu nhi, từng bước giúp các em tham gia vào các hoạt động chuyển đổi số của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Theo kế hoạch, năm 2022, Hội đồng Đội Trung ương sẽ trao tặng 240 chiếc máy tính bảng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trong cả nước.

 

 

Nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng, chống đuối nước trẻ em, tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) đã trao tặng 30 chiếc áo phao cho Câu lạc bộ Tuyên truyền măng non phòng chống đuối nước của Nhà Thiếu nhi Khánh Hoà./.


 

Kiều Anh