Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Tiền Giang

09:28 20/08/2015     1238

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/8, Tỉnh Đoàn phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tiền Giang” năm học 2015 - 2016 tại Trường THCS Long Hưng, xã Long Hưng, huyện Châu Thành.
Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh trường Tiểu học Long Hưng.
Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh trường Tiểu học Long Hưng


Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” do Trung ương Đoàn phát động trong thanh thiếu nhi cả nước từ năm học 2007 - 2008 đến nay đã đạt được nhiều kết quả tạo được sự đồng tình và đánh giá cao của các cấp, các ngành trong xã hội. Thông qua chương trình nhằm tạo môi trường giáo dục lành mạnh mang tính thực tiễn cao để định hướng cho thanh thiếu nhi trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão ước mơ sống cao đẹp.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Giám đốc Công an tỉnh trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Trị giá mỗi suất gồm 500.000đ và 20 quyển tập.

Chương trình đã thắp lên những ước mơ cao đẹp, chia sẻ và đồng hành với những tấm gương giàu nghị lực, biết vượt lên hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu học tập và rèn luyện tốt; bồi đắp thêm niềm tin, giáo dục lý tưởng sống và trách nhiệm sẻ chia vì cộng đồng cho thế hệ măng non của hai đơn vị.