Thanh Hóa: Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi nhân ngày 1/6

15:14 02/06/2020     4094

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, các cấp bộ Đoàn tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng Làng trẻ em SOS Thanh Hóa

 

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức chương trình trao quà cho 30 nghìn thiếu nhi trên địa bàn tỉnh và xây dựng các điểm vui chơi cho thiếu nhi.

Hưởng ứng chương trình "Một triệu ly sữa", dưới sự chỉ đạo, phối hợp của Tỉnh đoàn Thanh Hóa các cấp bộ đoàn đã trao tặng cho các em thiếu nhi 55 nghìn ly sữa cùng các suất học bổng và nhiều quà tặng có giá trị khác.

 

Các huyện đồng loạt tổ chức cá chương trình trao quà cho thiếu nhi dịp 1/6

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng chỉ đạo Đoàn các cấp đồng loạt xây dựng và cải tạo các sân chơi thiếu nhi dành cho các em nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi 1-6. Đã có 6 điểm vui chơi cho thiếu nhi được xây mới với các hạng mục như: cầu trượt, đu quay, xích đu, bập bênh, ống chui hình con sâu cho trẻ em và một số đồ chơi đơn giản khác. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn các huyện, thị, thành phố tiếp tục tham mưu xây dựng mới các điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi tại các xã, thị trấn trên địa bàn các huyện.

 

Các các điểm vui chơi mới được xây dựng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự qua tâm của các cấp bộ đoàn tới các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh, những mầm non tương lai của đất nước, đồng thời đây cũng là những hoạt động giúp trẻ phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm và những kỹ năng sống cần thiết phù hợp lứa tuổi; tạo cơ hội để trẻ được tham gia hứng thú hoạt động khám phá trải nghiệm thực tế, khích lệ niềm vui khi đến trường.

 

Nguyễn Thủy – Tỉnh đoàn Thanh Hóa