Thanh Hóa: Khánh thành và bàn giao “Nhà bán trú cho em” tại xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh

16:29 21/07/2015     1245

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa vừa phối hợp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà bán trú cho em” tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Giao Thiện, xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh.

cs
Đại diện BTV Tỉnh đoàn và Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam gắn biển cho công trình

Tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 550 triệu đồng bao gồm ngân sách xã năm 2015, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thanh Hóa hỗ trợ 50 triệu đồng, và hơn 1.000 ngày công của đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Giao Thiện.

Sau hơn 4 tháng triển khai xây dựng công trình đã được hoàn thành với 03 phòng ngủ, có tổng diện tích 120 m2, đáp ứng chỗ ở cho hơn 100 học sinh bán trú. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em học sinh ở xa trường có chỗ nghỉ ổn định, góp phần giúp cho các em học sinh vượt qua khó khăn trong cuộc sống vươn lên trong học tập.          

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho em tại huyện Quan Sơn và một số đơn vị khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.