Tây Ninh: Phát động phong trào thiếu nhi “Nuôi heo đất - Chống dịch Covid-19”

08:25 17/06/2021     1313

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 16/6, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức phát động phong trào “Nuôi heo đất – Chống dịch Covid-19” trong các em thiếu nhi đang tham gia học tập, sinh hoạt tại Trung tâm.

 

Các em thiếu nhi thích thú bên chú heo đất được phát tặng

 

Để triển khai phong trào, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã đẩy mạnh tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chương trình đến với các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Đến nay, phong trào đã thu hút trên 50 em thiếu nhi đăng ký tham gia. Mỗi em sẽ được Trung tâm trao tặng một chú heo đất; bằng cách tiết kiệm tiền ăn vặt hàng ngày, hoặc thông qua các hoạt động thu gom, bán phế liệu, các em sẽ dùng để nuôi heo. 

Dự kiến, đến ngày 28/8 tới, các em thiếu nhi sẽ tiến hành thu hoạch heo đất. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tổng hợp và chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh để đóng góp vào quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19.

 

Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh mang heo đất đến tận nhà trao tặng cho các em thiếu nhi.

 

Các em thiếu nhi trong toàn tỉnh có thể đăng ký tham gia chương trình qua Fanpage “Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh” hoặc qua số điện thoại 0276.3922.291, Trung tâm sẽ gửi heo đến tận nhà để trao tặng cho các em.

Dù chỉ mới đi vào hoạt động, song, phong trào này nhanh chóng nhận được sự đồng tình, hưởng ứng đến từ các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh./.

 

Sơn Vương