Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội tỉnh Bến Tre năm 2023

14:42 31/07/2023     691

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 28/7/2023, tại hội trường lớn Ủy ban Nhân tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai mạc Chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác Đội cho cán bộ phụ trách Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội tỉnh Bến Tre năm 2023.

Chương trình tập huấn năm nay là dịp để Hội đồng Đội tỉnh định hướng các hoạt động trọng tâm đối với tất cả cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội và hướng dẫn các mô hình mới. Đồng thời, tạo diễn đàn để cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội nâng cao trình độ, trao đổi kinh nghiệm,… nhằm thực hiện tốt và hiệu quả các hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

 

 

Báo cáo viên báo cáo nội dung bài giảng

 

Chương trình tập huấn năm nay là dịp để Hội đồng Đội tỉnh định hướng các hoạt động trọng tâm đối với tất cả cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội và hướng dẫn các mô hình mới. Đồng thời, tạo diễn đàn để cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội nâng cao trình độ, trao đổi kinh nghiệm,… nhằm thực hiện tốt và hiệu quả các hoạt động công tác Đội  và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

 

Thầy cô TPT Đội thực hành nội dung bài học

 

Chương trình tập huấn năm nay là dịp để Hội đồng Đội tỉnh định hướng các hoạt động trọng tâm đối với tất cả cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội và hướng dẫn các mô hình mới. Đồng thời, tạo diễn đàn để cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội nâng cao trình độ, trao đổi kinh nghiệm,… nhằm thực hiện tốt và hiệu quả các hoạt động công tác Đội  và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh./.

    

CTV