Tập huấn Dân vũ nâng cao đợt II cho Tổng phụ trách khối Tiểu học quận Thanh Xuân

18:10 21/04/2019     721

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phối hợp với Hội đồng Đội quận Thanh Xuân tổ chức tập huấn Dân vũ nâng cao cho Tổng phụ trách và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân năm 2019.

Giảng viên trực tiếp hướng dẫn các Tổng phụ trách và các em học sinh các động tác cơ bản

 

Lớp tập huấn đã được diễn ra trong hai ngày 18/4 và 19/4/2019.

Tham gia tập huấn các bài Dân vũ nâng cao đợt này có 27 Tổng phụ trách và 46 học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân. Chương trình Dân vũ nâng cao tiếp tục được các giảng viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và các chuyên gia có uy tín trực tiếp giảng dạy.

Chương trình tập huấn là dịp tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác giáo dục; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng, giáo dục thanh thiếu nhi trên địa bàn phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ" ...

"Phổ biến các điệu dân vũ sôi động trong trường học trên địa bàn quận Thanh Xuân thay cho giờ thể dục truyền thống nhằm giúp học sinh lấy lại tinh thần, thể chất sau giờ học căng thẳng, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các nhà trường; đồng thời thông qua lớp tập huấn tăng cường sự phối hợp hoạt động giữa Trung Thanh thiếu niên Trung ương và Hội đồng Đội quận Thanh Xuân" đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm, Ủy viên Hội đồng đội Trung ương nói.

Chương trình tập huấn Dân vũ nâng cao đợt II đã được xây dựng chi tiết, nội dung thiết thực, phù hợp với các học viên đã phần nào đáp ứng nhu cầu của các Tổng phụ trách và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân góp phần quan trọng vào thành công của hai đợt tập huấn Dân vũ nâng cao cho Tổng phụ trách và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận.

Đây là hoạt động còn rất mới, sự thẩm định các nội dung giảng dạy của chuyên gia và cộng tác viên cần có thời gian thẩm định cho phù hợp. Đồng thời, hoạt động sẽ tiếp tục được tổ chức thường xuyên hằng năm, nhằm bổ sung kịp thời những kiến thức mới cho Tổng phụ trách và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân cũng như một số trường Tiểu học, THCS của các quận trên trong thành phố Hà Nội trong thời gian tiếp theo.

* Một số hình ảnh của tập huấn đợt II :

 


 

 

(CTV Ngọc Tú – Trung tâm TTN Trung ương)- ĐH