Tặng hơn 2.300 phần quà tại Ngày hội thiếu nhi học tập tốt, rèn luyện chăm

14:47 20/05/2022     506

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Hơn 2.300 phần quà đã được Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP trao tặng cho các em thiếu nhi tham gia Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” tại Cần Thơ.

Sáng 20/5, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội Thành phố Cần Thơ và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng Kun đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” tại Trường Tiểu học Võ Trường Toản, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

 

 

Ngày hội là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng nằm trong khuôn khổ của chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" nhằm khích lệ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hàng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi đối với mỗi thiếu nhi. 

 

 

Trong không khí sôi nổi, vui tươi, các em thiếu nhi trường Tiểu học Võ Trường Toản đã có cơ hội giao lưu với người nổi tiếng và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí nhằm rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng... từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 2.300 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia ngày hội.

 

 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của Trường Tiểu học Võ Trường Toản, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 01 bộ balo, dụng cụ học tập./.

 

Kiều Anh