Sơn La: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội

09:53 20/09/2023     1354

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 18-19/9, Ban Thường vụ tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Sơn Lan tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ là giáo viên TPT Đội trên địa bàn tỉnh Sơn La năm học 2023-2024.

Tới dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội SVVN tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Cùng các đồng chí là Uỷ viên BTV tỉnh đoàn, Thường trực Hội đồng Đội tỉnh và các giáo viên TPT Đội đại diện 12 Hội đồng Đội các huyện, thành phố tham gia Hội nghị tập huấn.

 


Tại chương trình, với sự đồng hành và bồi dưỡng của Chuyên gia Tâm lý giáo dục Nguyễn Thị Lệ Thủy- Trung tâm Phát triển kỹ năng thanh thiếu nhi, Báo thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, các đồng chí giáo viên TPT Đội được tập huấn qua 04 chuyên đề: Phương pháp tập hợp đoàn kết thanh thiếu nhi; Kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể; Nghiệp vụ Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và kỹ năng làm việc với trẻ em; Kỹ năng bảo vệ thiếu nhi tương tác lành mạnh, an toàn trên không gian mạng. 

Sau 02 ngày tập huấn với tinh thần nghiêm túc, sôi nổi Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách Đội năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp.

 


Để ghi nhận kết quả đã đạt được của các học viên trong lớp tập huấn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho 100% giáo viên làm tổng phụ trách Đội tham gia tập huấn. 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp cho đội ngũ giáo viên TPT Đội có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, mô hình cách làm hay, hiệu quả về phong trào hoạt động Đội của tỉnh Sơn La./.

 

Ngọc Quyên