Sóc Trăng: Trao 500 phần quà cho học sinh nghèo, vượt khó học tốt

08:10 05/12/2016     888

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, tại huyện Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó học tốt của tỉnh với chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ”.
Đến dự đồng chí Nguyễn Thành Duy - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó bí thư Tỉnh Đoàn.


Đồng chí Nguyễn Thành Duy - Phó bí thư Tỉnh Đoàn tặng trống Đội tại huyện Thạnh Trị
Đồng chí Nguyễn Thành Duy - Phó bí thư Tỉnh Đoàn tặng trống Đội tại huyện Thạnh Trị


Các em đa số là con em của các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số đông con, gia đình các em không có ruộng vườn, cha mẹ phải đi làm thuê và có những em cha mẹ phải đi làm ăn xa nhà; với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tốt của các em học sinh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vận động từ Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên, Văn phòng Trung ương đoàn, Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn và Quỹ chăm sóc sức khỏe nông dân Lộc Trời tổ chức chương trình trao tặng 500 phần quà, 40 xe đạp và 05 bộ trống Đội cho học sinh ở 02 huyện Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thành Duy - Phó bí thư Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn và Quỹ chăm sóc sức khỏe nông dân Lộc Trời đã không ngại đường xa đến đây hỗ trợ những phần quà thật ý nghĩa cho các em. Chúng tôi rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành các tổ chức xã hội trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ, để giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống”.