Quảng Trị: Trao tặng 42 “Góc học tập cho em” cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

14:08 25/10/2021     729

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm chăm lo, giúp đỡ các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình học tập, ngày 23/10, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng “Góc học tập cho em” cho đội viên, thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Tham dự hoạt động có đồng chí Mai Văn Nam - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn, đại diện Ban Thường vụ các huyện, thị xã, thành phố.

 

 

Trong chương trình, đồng chí Mai Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến nhà thăm hỏi, tặng quà và động viên các em đội viên, thiếu nhi cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Tại chương trình, các em đội viên, thiếu nhi bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và yêu thích đối với các phần quà của Hội đồng Đội tỉnh, đồng thời chia sẽ thời gian tới sẽ phấn đấu không ngừng nổ lực cố gắng học tập và rèn luyện.

Nguồn kinh phí trao tặng “Góc học tập” cho đội viên, thiếu nhi được Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Ban Thường vụ Đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội tỉnh An Giang vận động triển khai với kinh phí trị giá hơn 70 triệu đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong dịp đầu năm học mới 2021 - 2022, qua đó tạo động lực to lớn cho thế hệ tương lai cố gắng phần đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội./.

 

Anh Tuấn