Quảng Trị: Bàn giao công trình "Sân chơi cho em"

11:08 09/10/2018     633

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị phối hợp Hội đồng Đội huyện Triệu Phong tổ chức bàn giao công trình "Sân chơi cho em" tại thôn Trấm, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong.
Tham dự chương trình có các đồng chí thường trực Tỉnh Đoàn; thường trực Huyện Đoàn Triệu Phong; đại diện lãnh đạo thôn Trấm và Đoàn cơ sở xã Triệu Thượng.

Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng công trình "Sân chơi cho em" cho đại diện chính quyền, chi bộ thôn Trấm.


 Ảnh 1: Hội đồng Đội tỉnh đã trao biển tượng trưng công trình "Sân chơi cho em" cho đại diện chính quyền, chi bộ thôn Trấm
Hội đồng Đội tỉnh đã trao biển tượng trưng công trình "Sân chơi cho em" cho đại diện chính quyền, chi bộ thôn Trấm


Công trình "Sân chơi cho em" do Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị và Hội đồng Đội huyện Triệu Phong phối hợp thi công với tổng mức kinh phí trên 30 triệu đồng. Công trình bao gồm các hạng mục: cầu treo, cầu bập bênh, xích đu, xe múc cát, cầu thăng bằng… Công trình khánh thành và đưa vào sử dụng đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho các em thiếu niên, nhi đồng ở thôn Trấm, vốn được biết đến như là một vùng biệt lập, ngăn sông cách đò; qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển toàn diện cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn đã trao bằng khen cho đồng chí Võ Biển - Bí thư Chi đoàn thôn Trấm, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2018.